CHLOE DESIGN

CHÍNH SÁCH VÀ QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG CLASSIC, PREMIUM VÀ VIP

( Áp dụng từ ngày 01/01/2024 )

 

Khách hàng Classic

Điều kiện : Khách hàng đã có phát sinh hóa đơn trong 12 tháng gần nhất .

Quyền lợi : Khách hàng nhận được mọi hỗ trợ từ Chloe Design.

Thời gian hỗ trợ bảo hành là 7 ngày kể từ khi nhận váy
( Bảo hành chỉnh sửa số đo , thay dây kéo , thay các phụ kiện đi kèm )

( Vui lòng tham khảo chi tiết quy định đổi trả và bảo hành tại đây )

 

Khách hàng Premium

Điều kiện : Khách hàng đạt tổng giá trị thanh toán từ 20.000.000 vnđ ( 1000 $ USD ) / 12 tháng ( Tính từ ngày phát sinh hóa đơn mua hàng đầu tiên )

Quyền lợi

Thời gian hỗ trợ bảo hành là 30 ngày kể từ khi nhận váy
( Bảo hành chỉnh sửa số đo , thay dây kéo , thay các phụ kiện đi kèm )

( Vui lòng tham khảo chi tiết quy định đổi trả và bảo hành tại đây )

Ưu đãi quà tặng : Khách hàng nhận được thêm 5% ưu đãi sau cùng trên hoá đơn

 

Khách hàng VIP

Điều kiện : Khách hàng đạt tổng giá trị thanh toán từ 100.000.000 vnđ ( 5000 $ USD ) / 12 tháng ( Tính từ ngày phát sinh hóa đơn mua hàng đầu tiên )

Quyền lợi :

Thời gian hỗ trợ bảo hành là 90 ngày kể từ khi nhận váy
( Bảo hành chỉnh sửa số đo , thay dây kéo , thay các phụ kiện đi kèm )

( Vui lòng tham khảo chi tiết quy định đổi trả và bảo hành tại đây )

Ưu đãi quà tặng : Khách hàng nhận được thêm 10% ưu đãi sau cùng trên hoá đơn

 

CÁC LƯU Ý KHI LÀ KHÁCH HÀNG PREMIUM VÀ VIP

“Số điện thọai” của khách hàng chính là mã số thành viên của khách hàng.

Khách hàng sẽ bị hạ 01 bậc theo quy định của CHLOE DESIGN nếu : Trong vòng 06 tháng khách hàng không phát sinh thanh toán mua hàng mới .

Khách hàng mua hàng vui lòng cung cấp “Số điện thoại” để được nhân viên tích điểm hoặc áp dụng các ưu đãi khi mua hàng ( Áp dụng cho bạn bè )