CHLOE DESIGN

CHÍNH SÁCH VÀ QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG CLASSIC, PREMIUM VÀ VIP

( Áp dụng từ ngày 15/4/2023 )

 

Khách hàng Classic

Điều kiện : Khách hàng đã có phát sinh hóa đơn trong 12 tháng gần nhất .

Quyền lợi : Khách hàng nhận được mọi hỗ trợ từ Chloe Design.

Thời gian hỗ trợ bảo hành là 3 ngày kể từ khi đặt váy
( Bảo hành chỉnh sửa size , thay dây kéo , thay các phụ kiện đi kèm )

( Vui lòng tham khảo chi tiết quy định đổi trả và bảo hành tại đây )

 

Khách hàng Premium

Điều kiện : Khách hàng đạt tổng giá trị thanh toán từ 15.000.000 vnđ / 12 tháng ( Tính từ ngày phát sinh hóa đơn mua hàng đầu tiên )

Quyền lợi

Khi mua sản phẩm kế tiếp ( Đặt theo size S – M ) thuộc BST mới ( New Collection ) sẽ không cần đặt cọc .

Hỗ trợ 1 lần đổi mẫu khi đặt size S – M thuộc BST mới ( New Collection )

Thời gian hỗ trợ bảo hành là 30 ngày kể từ khi đặt váy.
( Bảo hành chỉnh sửa size , thay dây kéo , thay các phụ kiện đi kèm )

( Vui lòng tham khảo chi tiết quy định đổi trả và bảo hành tại đây )

 

Khách hàng VIP

Điều kiện : Khách hàng đạt tổng giá trị thanh toán từ 50.000.000 vnđ / 12 tháng ( Tính từ ngày phát sinh hóa đơn mua hàng đầu tiên )

Quyền lợi :

Khi mua sản phẩm kế tiếp ( Đặt theo size S – M ) thuộc BST mới ( New Collection ) sẽ không cần đặt cọc .

Hỗ trợ 1 lần đổi mẫu khi đặt size S – M thuộc BST mới ( New Collection )

Thời gian hỗ trợ bảo hành là 90 ngày kể từ khi đặt váy .
( Bảo hành chỉnh sửa size , thay dây kéo , thay các phụ kiện đi kèm )

( Vui lòng tham khảo chi tiết quy định đổi trả và bảo hành tại đây )

 

CÁC QUÀ TẶNG ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG PREMIUM VÀ VIP 

Ưu đãi quà tặng : Khách hàng nhận được thêm 5% ưu đãi sau cùng trên hoá đơn

 

CÁC QUÀ TẶNG CHO TẤT CẢ KHÁCH HÀNG CHLOE DESIGN

Ngoài ra khi áp dụng chương trình CASH BACK có thời hạn 30 ngày kể từ thời điểm nhận váy ( Chỉ áp dụng cho khách hàng cá nhân , không áp dụng cho khách hàng nhằm mục đích kinh doanh trên sản phẩm Chloe Design )

 

CÁC LƯU Ý KHI LÀ KHÁCH HÀNG PREMIUM VÀ VIP

“Số điện thọai” của khách hàng chính là mã số thành viên của khách hàng.

Khách hàng sẽ bị hạ 01 bậc theo quy định của CHLOE DESIGN nếu : Trong vòng 06 tháng khách hàng không phát sinh thanh toán mua hàng mới .

Khách hàng mua hàng vui lòng cung cấp “Số điện thoại” để được nhân viên tích điểm hoặc áp dụng các ưu đãi khi mua hàng .